รายงานผลสำรวจความพึงพอใจ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจในภาพรวม
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจ
การให้บริการ ประจำปี 2564
ผู้ตอบแบบประเมิน เป็นผู้รับบริการ จำนวน47คน แบบประเมินที่ใช้ เป็นแบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการในภาพรวมของโรงเรียน
สรุปผลดังตาราง
ระดับความพึงพอใจ จำนวน(คน) ร้อยละ
มากที่สุด 34 72.34
มาก 13 27.66
ปานกลาง - -
น้อย - -
น้อยที่สุด - -
รวม 47 100
.....................................................................................
จากข้อมูลพบว่า
ผู้รับบริการมีรับความพึงพอใจเรียงลำดับ ดังนี้
ลำดับที่ 1 พึงพอใจระดับมากที่สุด
จำนวน 34 คน ร้อยละ 72.34
ลำดับที่ 2 พึงพอใจระดับปานกลาง
จำนวน 13 คน ร้อยละ 27.66
และไม่มีผู้พึงพอใจในระดับปานกลาง น้อย และน้อยที่สุด